หมาของฉัน

บ้านฉันเลี้ยงหมาหนึ่งตัว
หมาชื่อกิมจิ
วันหนึ่งฉันกลับบ้านเห็นหมาคาบนก
ฉันตกใจวิ่งไปช่วยนก
นกโดนหมากัดเป็นแผลใหญ่มาก
 
ฉันเลยเอานกใส่กล่อง
แล้วเอาวางไว้สูงๆ
นกจะได้ไม่โดนหมากัด
 
ฉันเลยได้เลี้ยงนกด้วย
 
วันก่อนฉันตื่นเช้ามา
นกตายแล้ว นอนตัวแข็ง
 
ฉันเลยเอาใส่ถุงไปทิ้ง
This entry was posted in murmur. Bookmark the permalink.

3 Responses to หมาของฉัน

  1. Suthawan says:

    หดหู่จังคะ .. เฮ้อเราเองก็เคยช่วยหมาตัวนึงตื่นมามันตัวแข็ง … เอาไปฝังไม่ผูกพัน แต่เศร้าใจกิมจิคงไม่ได้อยากกัดให้ตาย มันสนุกแบบหมาทำใจให่สบายนะคะ ติดซะว่ามันไม่เจอเรามันก็ต้องตายเผอิญเรามารับรู้ เลย…. เหอะ ๆ เทคแคร์นะคะ …

  2. ۞king_zAr><Cav_al+l2y۞ says:

    ง่ะ น่าฉงฉาน น๊า

  3. Jang says:

    ทำไมไม่พาไปโรงบาล..คร๊ะแผลใหญ่ปานนั้นเอาใส่กล่องไว้มันก็ตายอ่ะดิ่แผนย่างนกแกล้มเหล้าเป่า..หุหุ

Leave a Reply

