Shower … Shower

เพิ่งอาบน้ำเสร็จ สบายตัวจัง … ว่าจะเขียนเรื่องนี้หลายครั้งแล้ว ไม่ได้เขียนซะที
 
เราเป็นคนขี้เกียจอาบน้ำคนนึง โดยเฉลี่ยมื้อเช้าเราอาบทุกมื้อ แต่มื้อดึกอาทิตย์นึงมีได้อาบซัก 3 วันมั๊ง … อาบน้ำน้อยอย่างนี้ บอกใครก็คงเชื่อได้ยากว่าเราชอบอาบน้ำมากๆ ไอเดียดีๆ หลายอย่างในชีวิตเราได้มาตอนอาบน้ำ … เวลาเราเครียดๆ เราก็อาบน้ำคลายเครียด … เวลาแฮ้ง ก็อาบน้ำแก้แฮ้ง เราชอบแบบนี้ถึงเป็นคนอาบน้ำนาน
 
เมื่อเราเดินเข้าห้องน้ำ เรามักจะต้องทำให้ครบทุกอย่าง ตั้งแต่หัวจรดเท้า และมีท่าแปลกๆ เฉพาะตัว (หรือจะมีคนทำเหมือนเราแต่เราไม่รู้หว่า)
 
1) แปรงฟันกะฝักบัว – น้ำแรงๆ ตกจากฝักบัว ทำให้การแปรงฟันมีรสชาติมากกว่าแปรงที่อ่างล้างหน้า
2) นวดไหล่ – คงมีคนทำเยอะ หันหลังให้ฝักบัว ก้มหัวหลบให้น้ำตกลงบนไหล่ และหลัง นวดๆๆ สบาย ..
3) พระเอกมิวสิค – ถ้าเราตัวสูง หัวใกล้ฝักบัว ระยะทางที่น้ำตกลงมาอาจจะใกล้ไป ทำให้น้ำไม่แรง ถ้าอยากได้ฟีลอย่างตอนเด็กๆ ไปเล่นน้ำฝน ทำแบบนี้สิ นั่งกับพื้นเลย หรือนั่งยองๆก็ได้ ให้น้ำตกมาใส่หัวแรงๆ เต็มๆ อันนี้นอกจากผ่อนคลายแล้วยังแก้แฮ้งได้ดีสุดๆ … ตอนนี้ชอบท่านี้มาก
4) เงยหน้ารับ – หันหลังให้ฝักบัว เงยหน้ารับ ให้น้ำไหลจากหน้าผากลงไปข้างหลัง อันนี้ก็ได้ฟีลสุดๆ
5) ยืดอกรับ – เวลาหนาวๆ บางทีไม่กล้าโดนน้ำเย็น จะให้ดีต้องแอ่นอกเข้าไปรับเลย โดนตรงนี้หนาวน้อยสุดแล้วนะ
6) ร้องเพลง – มีหลายคนเป็น เราก็เป็น ตอนนี้นานๆ ทีก็เป็น ส่วนใหญ่เพลงที่ร้องตอนอาบน้ำมันจะมาเอง ไม่ได้คิดว่าจะร้องเพลงไร มันก็ไหลๆ มาเอง ใครเป็นแบบนี้แสดงว่าชิวจริง
 
วันนี้นึกออกแค่นี้ก่อน ถ้าได้ท่าใหม่เพิ่มจะมา update ใครมีแนวส่วนตัวแปลกๆ แนะนำกันมั่งนะ😉
 
This entry was posted in Simple Ideas. Bookmark the permalink.

One Response to Shower … Shower

  1. Jang says:

    อาบน้ำไปขัดห้องน้ำไป แปลกพอไม๊..
    อาบในบ้านสบายใจ
    แต่อาบนอกบ้านเมื่อไหร่..เป็นเรื่อง
    น้องหนูใช้สโลแกนเดียวกับแจงหรือเปล่าคะ..^_^
     
    อันที่ห้า ชอบทำบ่อยๆ เค้าว่ากันว่า ร้องเพลงในห้องน้ำแล้วเสียงดี
    จริงหรือเปล่าไม่รู้..

Leave a Reply

