ขอบคุณ

คืนนี้ … นอนไม่หลับแฮะ หัวตื้อๆ คิดงานไม่ออก เหลือบไปดูหัว Blog …
เฮ้ย ทำไมเรายังอายุ 30 อยู่หว่า เลยวันเกิดมาหลายวันแล้ว คลิกเข้าไปดูถึงรู้ว่า เออ วันเกิดในนี้เค้าให้ใส่ตัวเลขเอง … ดี!!! 5555
 
แก้ไขอายุเสร็จ อดนึกถึง week ที่ผ่านมาไม่ได้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเราในช่วงวันเกิดปีนี้ เป็นกำลังใจอย่างดี … จริงๆ นะ
 
ขอบคุณพ่อ แม่ พี่ปู่ ย่าจ๋า ที่ยอมไปกินกับข้าวหวานๆ ร้าน ประสบสุข ตามที่เราเลือก ครั้งที่แล้วก็แบบนี้ เราก็จำไม่ได้ แต่ไม่มีใครบ่น
ขอบคุณกับข้าวมื้อเช้าวันเกิดเรา ฝีมือย่าจ๋า
ขอบคุณไฟ Liverpool แว้บๆ ของขวัญจากพี่สาวสุดเลิฟ กระพริบๆ หวังว่าหงส์แดงจะบินสูงขึ้นบ้าง
ขอบคุณคุณหนูที่ยอมอดทนรถให้เราพาไปหลงรถติดอยู่เกือบ ชม. เหมือนกับที่ยอมอดทนกับเรามาตั้งหลายเรื่อง
ขอบคุณคุณหนูอีกทีที่เปิดออพชั่นให้เรากินไวน์ได้แก้วนึง เหมือนกับที่เปิดออพชั่นให้เราอีกหลายเรื่องเช่นกัน
ขอบคุณ อ.วสันต์ ขับรถหิ้ว ขนมเปี๊ยะ ตั้งเซ่งจั๊วะจากแปดริ้วมาให้เราที่ office หลายกล่อง
ขอบคุณ น้องตุ้น สำหรับเนคไท สวยๆ จากเซี่ยงไฮ้ เราอาจจะมี ไท นำโชคเพิ่มอีกเส้น ปีนี้
ขอบคุณ นารูมิ สำหรับทั้ง sms อวยพรแถมยัง promote ขึ้น msn อีก
ขอบคุณ เย่น ที่อุตส่าห์มาเจอเรา ฟังเราคุยอะไรไม่รู้ ตอนเราสิ้นสติไปแล้ว + sms อีกตะหาก
ขอบคุณ นานา support เราหลายอย่างตลอด week ทั้งเรื่องงาน และเรื่องไม่ใช่งาน แถมช่วยเก็บตังค์ให้เราอีก
ขอบคุณ เจี๊ยบ & ไฮ่ ที่มานั่งอยู่เป็นเพื่อนเรา แม้ว่าคิวจะแน่นมากทั้งคู่ แถมเราไม่จองล่วงหน้าอีก
ขอบคุณ เจี๊ยบ อีกสำหรับของขวัญทั้งสองชิ้น ชอบมากกกกกกกกกก รู้ใจมากกกกกกกกกก สุดๆ
 
ขอบคุณ เม ที่ช่วย PR วันเกิดเราออกไมค์ แม้ว่าเราจะจำอะไรไม่ได้แล้ว แต่เราก็ขอบคุณ (จริงๆ นะ)
ขอบคุณ จอย ที่อวยพรวันเกิดเราบนเวที แม้ว่าเราจะจำอะไรไม่ได้แล้ว แต่เราจำคำอวยพรของจอยได้ อิอิ
 
ขอบคุณพี่เหมือนฝันสำหรับ sms ไว้เจอกัน
ขอบคุณพี่เอ ที่โทรมาอวยพรถึงที่ ไม่เจอกันนานแล้ว เดี๋ยวก็คงเจอแหล่ะ
ขอบคุณ ชิน เทอด ที่มาช่วยเร่ง speed ให้เราหมดสติเร็วขึ้น เราแก่แล้วสู้ดาวรุ่งไม่ได้จริงๆ
ขอบคุณ ครูโย และเพื่อนๆ ทั้งวง สำหรับเพลง surprise อย่าง "ฝืน" version ครูโย และ "ไม่ใช่ผู้ชาย" ที่เราขอ
ขอบคุณ ครูโย อีกรอบ ที่คอยสลับคิวตามใจนักเรียนจอมเบี้ยวอย่างเรา ไม่เคยได้เรียนเวลาที่นัดซักกะที
ขอบคุณ Supergirl ของเราสำหรับ Toblerone … ดีใจมากๆเลยนะ
ขอบคุณ น้องเลี๊ยก AIA ที่ทั้ง sms โทรมาอวยพร ฯลฯ ใครซื้อประกันแล้วโดนตัวแทนทิ้ง บอกเรา คนนี้เราการันตี อิอิ
ขอบคุณ โอ๋ เราคุยกับโอ๋น้อยมาก แต่โอ๋จำวันเกิดเราได้
ขอบคุณ เพื่อนหน่อยและเพื่อนเจี๊ยบ ที่อวยพรวันเกิดย้อนหลัง คุยกับแกสองคนบ่อยมาก ช่วยอ่านบรรทัดข้างบนนิดนึง อิอิ
ขอบคุณ บอย สำหรับ msn และถ้าปีหน้าไม่แน่ใจว่าวันนี้วันเกิดเราหรือเปล่า ช่วยอ่านสองบรรทัดข้างบน อิอิอิ
 
ขอบคุณ Jerlot สำหรับโซฟา กาแฟ และเพลง ตลอดทั้งช่วงบ่าย ของหลายๆ วัน … เราผลิตงานคุณภาพได้เสมอจากที่นี่
 
ขอบคุณ น้องๆ Siam2you สำหรับเค้กวันเกิด อย่าง surprise รวมทั้งเพลงอวยพรวันเกิดเรา เราแก่แล้วเป่ารวดเดียวไม่หมดจริงๆ
และสาบานได้ตอนเราขึ้นลิฟต์มากะคนส่งเค้ก เราไม่ได้คิดเลยว่าเป็นของใคร … ให้ฟ้าผ่าสิ … เปรี้ยงงงงง!!! ดำเลย แง …
This entry was posted in murmur. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

