อย่าใกล้กันเลย

ศิลปิน : อ๊อฟ ปองศักดิ์
เราต่างก้รู้ดี เธอเองก้มีใคร
และฉันก้มีของฉัน
ฉันรู้ว่าผิด ที่คิดจะชอบกัน
แต่ยากเหลือเกินกับการจะห้ามใจ
 
เธออาจจะเหมือนไฟ
ฉันเหมือนกับน้ำมัน
ทิ้งไว้ใกล้กันก้ติดไฟ
เผาผลาญทุกอย่าง
เผาผลาญทั้งจิตใจ
ฉันคิดว่าเราอย่าใกล้กันเลย
 
ก่อนที่ใครสักคนจะคิดเลยเถิด
จะคิดให้มันมากก่านี้
มันคงไม่ดีเท่าไหร่
ก่อนที่ใครสักคนจะเริ่มทำผิด
ฉันคิดว่าควรหยุดดีไหม
อย่าปล่อยเอาไว้ให้มันลุกลาม
 
เราต่างก้รักกัน
ฉันนั้นต้องการเธอ
และรู้ว่าเธอต้องการฉัน
ฉันรู้ว่าผิดที่คิดไปอย่างนั้น
และไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นเลย
 
เธอกลับไปเสียเถอะ    ขอร้องอย่ามาเจอ
เพราะเขาต้องการเธอเช่นกัน
และฉันรู้อยู่ ว่าคนข้างๆฉัน คงไม่ต้องการจะเสียฉันไป
 
*
ต่อจากวันนี้ ให้เปนเพียงฝัน
แค่เพียงเท่านั้น มันคงจะพอแล้ว
พรุ่งนี้เข้าชั้นเรียนแล้ว หลังจากหายไปนานๆๆๆ จะไหวมั้ยนะ😛
 
This entry was posted in Listening. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

